| รหัส | 
    ชื่อเรื่อง | 
    ชื่อผู้แต่ง | 
    ผุ้แนะนำ | 
    เลขเรียกหนังสือ | 
    สถานะการดำเนินการ | 
    วันที่|เวลา | 
  
      
      76782  | 
      Next Generation Customer Experience  | 
      Jeofrey Bean, Vineetha Raveendran  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 15:25:28  | 
    
        
      76781  | 
      Empathy in Action: How to Deliver Great Customer Experiences at Scale  | 
      Tony Bates and Dr. Natalie Petouhoff  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 15:23:07  | 
    
        
      76780  | 
      Customer Relationship Marketing (มีส่วนที่ต่อยอดจาก CRM สู่ CX)  | 
      ณัฐพล ม่วงทำ (การตลาดวันละตอน  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 15:20:30  | 
    
        
      76779  | 
      กลยุทธ์การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า = Customer experience management : กลยุทธ์ชุดล่าสุดเมื่อ CRM is   | 
      ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 15:16:03  | 
    
        
      76778  | 
      กลยุทธ์การบริหารประสบการณ์ลูกค้า Customer Experience Management (CEM) สู่การสร้างธุรกิจระดับโลก  | 
      พงษ์ชัย คล้ายคลึง  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 15:12:45  | 
    
        
      76777  | 
      Marketing Psychology of Great Customer Experience : สร้างประสบการณ์ลูกค้า ด้วยจิตวิทยาการตลาด  | 
      มัณฑิตา จินดา (ครูทิป)  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 15:09:58  | 
    
        
      76776  | 
      Customer relationship management (CRM) การใช้ CRM ทีละขั้นตอนเพื่อการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่มีประสิท  | 
      Jack PK  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 14:51:38  | 
    
        
      76775  | 
      CUSTOMER RELATIONSHIP MARKETING การตลาดแบบใส่ใจ ลูกค้าใหม่เพิ่ม ลูกค้าเดิมบอกต่อ  | 
      ณัฐพล ม่วงทำ  | 
      ผศ.นฤมลญาณสมบัติ  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-10-31 14:48:11  | 
    
        
      76774  | 
      Principles and Practice of Structural Equation Modeling (Methodology in the Social Sciences Series)   | 
      Rex B. Kline  | 
      รศ.ดร.ปฐมบุตรแก้วสมนึก  | 
       | 
      
				อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อ                  | 
      2025-09-08 12:20:05  | 
    
        
      22833  | 
      The Little Book to ikigai อิคิไก  | 
      Ken Mogi  | 
      นางสาวศุภรางศุ์รัชตะเสวี  | 
      390.0952 ม913อ 2565  | 
      
				พร้อมให้บริการ                  | 
      2025-03-26 11:17:52  |